Rechercher dans ce blog

Monday, September 26, 2022

Big3 gia công cho Apple dồn lực vào Việt Nam: Tổng doanh thu của Foxconn, Luxshare, Goertek đã lên gần 13 tỷ đô - Cafef.vn

Trải qua 8 mùa thành công, đến nay SMARTIES VIETNAM 2022 vẫn duy trì vị thế là một trong những giải thưởng thường niên hàng đầu và thu hút sự cạnh tranh của các "ông lớn" ngành Marketing. Với nhiều đổi mới trong cơ cấu, hội đồng ban giám khảo gồm những chuyên gia uy tín trong ngành, SMARTIES VIETNAM 2022 là cuộc thi hàng đầu mà bất cứ nhãn hàng hay công ty truyền thông nào cũng không thể bỏ qua.

SMARTIES VIETNAM 2022 – những con số ấn tượng của giải thưởng hàng đầu tôn vinh các chiến dịch Modern Marketing tại Việt Nam lần thứ 9

Sự trở lại của SMARTIES VIETNAM 2022 khiến cộng đồng Marketing hào hứng đón chờ. Sau 8 mùa thành công rực rỡ, SMARTIES VIETNAM 2022 trở lại với tâm thế mới, tạo nên sức nóng ngay từ những ngày đầu.

Sức hút của SMARTIES VIETNAM 2022 tiếp tục được khẳng định thông qua những con số bài dự thi ngày càng tăng. Hàng trăm nhãn hàng (Brand), nhà tiếp thị (Marketer), công ty truyền thông ( Marketing Agency), Publisher, công ty viễn thông (Telecom), công ty công nghệ (Tech Enabler) cùng tham gia.

Minh chứng đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã ghi nhận lượng bài dự thi tăng hơn 148% so với năm 2021, là những chiến dịch thành công trong năm 2022 đến từ nhiều lĩnh vực.

Những cái tên đình đám có thể kể tới những nhãn hàng lớn như Heineken, Grab, Samsung, Nestle, Castrol,… và các công ty truyền thông đầu ngành như Dentsu Service, Publicis, Mindshare, Ogilvy,…. Phát huy nền tảng từ những năm trước, năm nay, chương trình được tổ chức với một sức sống, năng lượng mới. Thông qua đó SMARTIES VIETNAM 2022 ghi nhận sự sáng tạo, đổi mới và tôn vinh những gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực Modern Marketing. Đây chính là cơ sở mở ra xu hướng phát triển mới mạnh mẽ hơn cho ngành Marketing trong tương lai.

Bảng vàng ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022

Để có thể góp mặt trong đêm trao giải SMARTIES VIETNAM 2022, các bài dự thi bắt buộc trải qua hai vòng sàng lọc, đánh giá khắt khe. Trong đó, vòng sơ khảo kéo dài nhiều ngày, hơn 60 chuyên gia Marketing hàng đầu đã đánh giá, chấm điểm để chọn danh sách những chiến dịch Marketing có số điểm cao nhất vào vòng Chung kết.

Điểm tên những chiến dịch marketing sáng giá của giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 - Ảnh 1.

Chia sẻ từ bà Bà Phan Bích Tâm – Country Manager của MMA Global tại Việt Nam, Myanmar và

Cambodia

Ban Giám khảo Giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 đã làm việc miệt mài để chọn ra top 100 chiến dịch nổi bật nhất trong lĩnh vực Modern Marketing năm vừa qua thông qua các tiêu chí chấm điểm quan trọng: Sáng tạo (Creative) – 20%, Chiến lược (Strategy) – 20%, Thực thi (Execution) – 20% và Kết quả kinh doanh (Results/ Business Impact) – 40%.

Danh sách đề cử chung cuộc của SMARTIES™ Việt Nam 2021 xin vui lòng xem thông tin chi tiếttại đây
Cuối cùng hội đồng Ban Giám khảo sẽ cùng gặp mặt và tranh luận vào một ngày Jury Day để cùng tìm ra chủ nhân giải Vàng, Bạc, Đồng cho từng hạng mục, và đặc biệt là giải thưởng danh giá nhất cuộc thi - Industry Award, bao gồm các danh hiệu Best In Show, Brand of the Year, Marketer of the Year, Most Resilient Brand of the Year, Publisher / Media Company of the Year, Enabling Technology Company of the Year, Agency of the Year, Creative Agency of the Year.

Những công ty và dự án nào sẽ xuất sắc chiến thắng tại cuộc thi năm nay? Toàn bộ quá trình chấm điểm được tiến hành bảo mật và tất cả sẽ được hé lộ vào đêm trao giải ngày 20/10/2022 tại khách sạn Sheraton Saigon.

Hội đồng ban giám khảo quy tụ những C-levels cấp cao tại các công ty đầu ngành

SMARTIES VIETNAM 2022 quy tụ đội ngũ thành phần Ban Giám Khảo (Jury) gồm 23 lãnh đạo cấp cao từ những nhãn hàng và các đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam và Ban Sơ Khảo gồm 60 chuyên gia đầu ngành sẽ cùng nhau lựa chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho mùa giải năm nay.

Điểm tên những chiến dịch marketing sáng giá của giải thưởng SMARTIES VIETNAM 2022 - Ảnh 2.

Đêm Gala của SMARTIES VIETNAM 2022 – Giải thưởng danh giá toàn cầu về Modern Marketing do MMA Global tại Việt Nam tổ chức dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19:00 – 22:30 ngày 20.10.2022, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi đăng ký tham gia các sự kiện do MMA tổ chức nếu doanh nghiệp của bạn trở thành thành viên của MMA Việt Nam.

Adblock test (Why?)


Big3 gia công cho Apple dồn lực vào Việt Nam: Tổng doanh thu của Foxconn, Luxshare, Goertek đã lên gần 13 tỷ đô - Cafef.vn
Read More

No comments:

Post a Comment

Giá vàng hôm nay 27/1/2024: Vàng đảo chiều tăng trở lại - Báo Công Thương

Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu - 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, ...